Hành trình chinh phục đỉnh cao của Sao Vàng Holdings tại Grand World Phú Quốc

Sao Vàng Holdings chuyên phân phối và phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng, BĐS đô thị với nền tảng là đại lý phân phối cấp 1 của tập đoàn Vingroup, được vận hành bởi ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược.

Tháng 03/2021, Sao Vàng Holdings cùng CSS GROUP vinh dự được vinh danh là “Đại lý phân phối bứt phá năm 2020” tại dự án Grand World Phú Quốc – “Thành phố không ngủ” hàng đầu khu vực. Trở thành đại lý phân phối Grand World từ khi dự án mới khởi công, Sao Vàng Holdings đã cùng chủ đầu tư đi những bước chân đầu tiên trong hành trình kiến tạo “thành phố kinh doanh không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam… 

Giải thưởng “Đại lý phân phối bứt phá” tại Grand World vừa là vinh quang cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa là khởi đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị đẹp cho BĐS cao cấp của Sao Vàng Holdings.

Grand World sở hữu chuỗi những công trình biểu tượng có 1-0-2 hết sức đặc sắc như: Thăng Long cổ trấn, Bamboo Legend – một trong những công trình tre lớn nhất Việt Nam, kênh đào Venice “phiên bản Châu Á”, Bảo tàng Gấu Teddy… cùng với đó là hàng ngàn điểm “check in” độc lạ kéo chân du khách.

Với tầm nhìn chiến lược nhằm đem đến khả năng sinh lời trên “từng mét vuông” cho Nhà đầu tư, chủ đầu tư Grand World quy hoạch chuỗi tiện ích điểm nhấn trải đều ở tất cả các phân khu shop: Mallorca Shop phóng khoáng, Shanghai Shop ấn tượng chất Thượng Hải hay Indochine Shop đậm chất Đông Dương…

Ông Bùi Văn Luật – Tổng Giám Đốc Sao Vàng Holdings chia sẻ: “Cộng hưởng cùng hệ sinh thái trong siêu quần thể Phú Quốc United Center với chuỗi trải nghiệm độc đáo như Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari, khu nghỉ dưỡng Vinpearl, các căn shop tại Grand World Phú Quốc trở thành tâm điểm đầu tư sinh lời từng ngày, từng giờ. 

Chúng tôi không chỉ bán những căn shophouse với tiềm năng vô hạn, những căn biệt thự xa hoa và đẳng cấp, chúng tôi “bán” cảm xúc và giá trị của cuộc sống nhân văn”.

Theo đó, Sao Vàng Holdings đã có hành trình gần 1 năm cố gắng không ngừng nghỉ tại Grand World với hàng trăm sales chinh chiến, thực hiện hàng trăm giao dịch và cán mốc doanh thu lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng. Kết quả này ghi dấu sự quyết tâm, nhiệt huyết của các “chiến binh” – những chuyên viên kinh doanh nhiệt huyết, năng động và đầy kinh nghiệm.

sao-vang-holdings-dong-hanh-cung-grand-world-phu-quoc
Sao Vàng Holdings Đồng Hành Cùng GrandWorld Phú Quốc

Giữ vững ngôi vị, tiếp tục bứt phá tại Grand World

“Phú Quốc là một thị trường tiềm năng. Tiềm năng này càng được khẳng định khi Phú Quốc chính thức lên thành phố biển đảo từ năm 2021. 

Đặc biệt, mới đây Đảo Ngọc Phú Quốc đã trở thành một trong những địa phương đầu tiên của Việt Nam được xem xét thí điểm hộ chiếu vaccine cho khách du lịch. Khi làn sóng du lịch quay trở lại cùng với việc trở thành thành phố biển đảo, tương lai kinh tế, du lịch, thương mại dịch vụ, đô thị, bất động sản ở Phú Quốc được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh.

A1 (1)

Sao Vàng Holdings quyết tâm giữ vững ngôi vị, sẵn sàng bứt phá tại Grand World.

Do đó, thành tích mà chúng tôi đạt được với Grand World xuất phát từ sức hút riêng của bản thân thị trường BĐS Phú Quốc, từ tiềm năng sản phẩm, năng lực của Chủ đầu tư, từ thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, tiếp đến là cảm xúc bán hàng của đội ngũ tư vấn viên Sao Vàng Holdings”, ông Phạm Văn Tuyên – Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings chia sẻ.

Với dự án Grand World, ông Tuyên cho biết: “Sở hữu hệ sinh thái du lịch giải trí đặc biệt, độc đáo hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc United Center cho thấy sự ưu việt so với Sentosa, Ibiza hay cả những nền kinh tế đêm năng động nhất ở châu Á như Bangkok, Thượng Hải… giao thoa những giá trị đặc biệt từ những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. 

Grand World là mảnh ghép không thể thiếu nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center với mô hình “all in one” độc đáo, tạo nên điểm đến có 1-0-2 và là sự hoà quyện giữa văn hoá dân tộc và văn hoá thế giới… Tất cả mở ra hệ sinh thái kinh doanh “vàng mười”, sẵn sàng đem lại nguồn thu tỷ USD cho nhà đầu tư.”

Hành trình 2021 đang còn ở phía trước, với đội ngũ chiến binh nhiệt huyết, chính sách đúng đắn và am hiểu thị trường của ban lãnh đạo, Sao Vàng Holdings sẽ tiếp tục giữ vững ngọn lửa tiên phong để chinh phục và bứt phá tại siêu phẩm Grand World nói riêng và những sản phẩm BĐS cao cấp từ CĐT Vingroup nói chung, đưa những giá trị đích thực đến gần hơn với khách hàng.

Đọc thêm các bài viết cùng chủ đề tại: